Thứ Sáu, 29 tháng 2, 2008

Tài trợ quán cafe

Công ty TNHH Việt Thiên chuyên sản xuất kinh doanh Cà Phê & Trà mang thương hiệu Việt Thiên . Chúng tôi cam kết hỗ trợ một cách lâu dài và toàn diện đối với hệ thống quán café tại các địa phương có chi nhánh/ nhà phân phối. Với phương châm tất cả vì một hương vị café – trà quyến rũ và độc đáo của Việt Thiên chúng tôi mong muốn được hợp tác với các đối tác quan tâm để cùng nhau phát triển.
Với kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển hệ thống quán café chuẩn mực chúng tôi tin rằng sẽ mang đến cho các đối tác của mình sự tin cậy tuyệt đối và sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Chúng tôi không chỉ tài trợ về mặt cơ sở vật chất trong quán mà chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên thiết lập quy trình kinh doanh của quán café, đào tạo nhân viên một cách chuyên nghiệp. Hơn thế nữa chúng tôi luôn đồng hành cùng các đối tác trong quá trình kinh doanh lâu dài về sau.
Mọi vấn đề xin liên lạc Bộ phận tài trợ Công ty TNHH Việt Thiên

0 nhận xét: